Khách sạn Ánh Nguyệt 6

Khách sạn Ánh Nguyệt 6

  Moolight Hotel
Cococatz

Chapter 6
“Cơn ác mộng”

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Đưa tớ tờ giấy với cây bút của cậu nào* Shinichi thỏ thẻ với Kaito sau một khoảng lặng dài nghe bài hát trong đêm tối/

 *Không , để tớ viết cho* Kaito cãi lại dù tóc tai thì dựng đứng cả lên khi tiếng nói đó phả âm thanh vào tai hai người.

 Kaito cặm cụi viết lại trên giấy. Cậu cũng không chắc rằng làm thế nào mà mình có thể viết trong đêm tối như mực này nhưng nếu bật đèn thì người hát kia sẽ biết họ đã thức giấc. Anh lắng nghe chăm chú lời hát và tức tốc ghi chú lại từng câu từng chữ. Càng viết Kaito càng thấy rợn người.

Trong căn phòng khác, thái độ Heiji chuyển từ bất ngờ sang khó chịu . . *Đủ lắm rồi, tớ phải tìm ra nơi tiếng hát này cất lên.* Heiji lầm bầm. Cậu nhảy xuống giường, mở cánh cửa trước khi Hakuba kịp ngăn lại

 Tiếng hát dừng hẳn.

Vừa lúc đó…

“AHHHHHH!!!!”  Heiji hét toáng lên sợ hãi

  “AHHHHHH!!!!”  Kaito nhảy dựng lên, giật bắn mình .

“Cậu đang làm cái quái gì vậy? Bất thình lình mở cửa rồi hét vào mặt tớ!! Điên à??!!! “
“Gì chứ! Còn cậu thì sao? Làm gì ngoài cửa phòng tớ đêm hôm thế này. Trông cậu chẳng khác gì một con ma — đầu — đầu tóc bù xù ! !” Heiji cãi lại.

“Hai cậu gây ồn đủ chưa??!” Shinichi cằn nhằn , bước lên từ phía sau Kaito, dùi dụi con mắt “Vậy là hai cậu cũng nghe tiếng nói đúng ko? “

“Uh” Hakuba gật đầu. “Cậu có tìm ra nơi giọng nói phát ra không? ”
“Không, ngay khi Heiji vừa mở cửa thì tiếng hát dừng rồi .” Shinichi lườm Heiji.
“Đó là lỗi của Kaito chứ ! Cậu ta làm tôi giật bắn cả mình !” Heiji chống chế.
“Giật mình thôi à?” Kudou nhe răng cười mỉa mai.
“Tớ định sáng đánh thức hai cậu dậy.” Kaito giải thích cho ‘tội lỗi’ của mình. .

Đột nhiên cả một dãy hành lang sáng trưng, đẩy lùi hoàn toàn màn đêm tối. Cả bọn ngừng cuộc nói chuyện , ngoảnh nhìn lại.

  Richard đứng đó, nhìn tại bốn chàng trai với ánh mắt dò hỏi, một tai đang nằm trên công tắc đèn. Phòng của anh ta chỉ cách phòng Kudou hai cánh cửa.

“Có chuyện gì xảy ra ở đây vậy? ?!” Anne hỏi vội vã, cô chạy ù xuống từ tầng ba cùng với Tracey.
Trừu Richard, các thành viên còn lại của gia đinh ngủ ở tầng trên.

“Emmm— không có gì cả, Heiji  nghĩ rằng cậu cấy vô tình thấy một con chuột nhắt.” Kaito giải thích với cái cười toe toét. Heiji lườm Kaito và có chút xấu hổ với người nhà Richard.
“Đúng rồi và cả Kaito cũng ngủ mớ thấy một con cá .” Hakuba thản nhiên châm dầu vào lửa.

“Chuột nhắt?! Điều đó không thể nào chấp nhận được! Tôi sẽ nhờ mấy cậu của mình bắt hết cái giống tạo hóa đáng ghét đó ! .” Anne nói trong khi thấy  Tracey đang nháy mắt tại khuôn mặt đỏ lừ của Kaito..
“Tôi thành thật xin lỗi cậu Heiji. Nếu cậu muốn chuyển phòng ———–“
“Hả? Oh không không, không sao cả” Heiji phủi tay, cười trừ.
“Cậu thật là tốt bụng,  Heiji.” Anne mỉm cười. “Chúc ngủ ngon, các quí ông.”
Rồi cô kéo Tracey trở lại phòng.

“Tớ nghĩ cô ta thích cậu .” Shinichi cười khì với Kaito.
Kaito nhún vai . “Ai biết!”
“Richard?” Hakuba hỏi. “Chuyện gì thế?” Anh để ý thấy Richard có vẻ không được khỏe, một bộ dạng “Tôi – nghĩ -rằng- tôi -sắp -xỉu”

“Tôi cũng nghe thấy nó, Hakuba à.” Richard nói trong bàng hoàng . “Tôi đã nghe thấy .”
Cả bốn người trở nên im lặng.
“Đừng nghĩ nhiều quá, Richard. Sẽ không có gì xảy ra đâu, OK?” Hakuba an ủi người bạn mình. “ĐI ngủ  đi, chúng ta sẽ nói chuyện vào sáng mai. ”
Richard gật đầu mệt mỏi và trở về phòng.

“Đấy là cách mẹ cậu từng dỗ dành cậu à?” Kaito châm chích Hakuba.
“Cậu chết đi ! ” Hakuba gầm gừ..

“Trời ạ, cái nơi này thật là kỳ quái!” Heiji rên rỉ nhưng rồi nhanh chóng chêm vào thêm  “—– ý tớ không có nghĩa là tớ sợ hay cái gì đó.”
“Chậc, tớ chỉ muốn một giấc ngủ ngon thôi. Hẹn sáng mai gặp ” Shinichi ngáp dài “Chúng ta sẽ giải quyết việc này vào ngày mai”
Cả đám gật gù rồi ai về phòng nấy. Nhưng chắng một ai có thể chợp mắt cả.

******************************************************

Sáng sớm hôm sau, sương mù phủ khắp nơi, từng giọt sương nhỏ dài trên các phiến là , nhánh hoa. .
Khách sạn Ánh Nguyệt đứng lặng lẽ bên mép vách đá, ngắm nhìn đại đương ở vị thế cao. Bầu trời hòa huyện giữa màu xanh và tím tạo nên không gian cho một ngày mới.

 Những con mòng biển sải dài cánh trên không, kêu từng đợt trong cái hơi lạnh của đất trời. Khí hậu ở nước Anh rất thấp. Ngay cả khi mặt trời đã mọc cũng không có nghĩa là sẽ đón được một ngày ấm áp.

Một chiếc BMW đen di chuyển âm thầm giữa màn sương dày đặc và dừng trước cửa khách sạn.

   Bốn người bước khỏi xe và ngước nhìn nơi mình đang đến. Tiếng chuông cửa vang lên, người hầu trong nhà ra đón khách với sự bất ngờ thú vị

Shinichi vẫn còn vùi trong chăn ấm . Chỉ mới có sáu giờ sáng mà cậu thì chỉ vừa chợp mắt cách đây một tiếng

 Kaito cũng chịu chung tình trạng. Cậu ngáy nhẹ với cái miệng há to. Một cảnh tượng quen thuộc khi còn trong tiết học. Cả khách sạn vẫn chưa tỉnh giấc để đón ngày mới . Lặng im, bình yên, uể oải.

Bất thình lình cánh của phòng ngủ bật mở tung

  RẦM

Nó đập vào bức tường một cách thô bạo, hai chàng trai ngã nhào xuống sàn, va đầu vào đất.

   Hai dáng người bước thẳng tới họ . Kudou ngước nhìn , nhăn nhó xoa cái đầu và lờ mờ thấy gương mặt người đôi diện.

“KOUDO SHINICHI!” Ran hét lên.

“RAN????!!!” Shinichi há hốc mồm. “Em — em—em làm gì ở đậy vậy??? ?! Làm thế nào — khi nào mà—&$*”^%”

“KAITO KUROBA!” Aoko gầm lên cùng lúc đó. “Cậu sẽ phải giải thích cho tớ nhiều điều đó ! !!!!”
“Cái gì vậy?” Kaito chớp mắt lia lịa. “Đây chỉ là cơn ác mộng thôi! Nhất định là thế ! !” Cậu lẩm bẩm

 Aoko nhéo vào vành tai anh chàng. .
“Ahhh!”
“Cái này có giống như đang mơ không huh? !”

Shinichi gãi gãi đầu khi nghe thấy tiếng cãi vã nổ ra phòng bên cạnh .
“Kazuha?! Cậu làm cái quái gì ở đây vậy? ?! Làm thế nào mà cậu—–AH CÁI LỖ TAI TỚ !! ĐAUU!”

“Ai, ý tớ là Shiho?!” Hakuba há miệng tròn vo, cậu nuốt nước bọt.
“Cậu sẽ không làm thế với tớ chứ ?”

************************************************
To Be Continue———————————
************************************************

  Fic này viết sau cái “Kỳ cắm trại mùa hè” nên cách xưng hô có khác đi ^^ .!

Gửi phản hồi

