[Kì thủ cờ vây – Hikaru no GO]Con đường vô tận

Con đường vô tận

The never-ending road

13

Tác giả : Leitbur

Nguồn : fanfiction.net

Người dịch : Hạ Tử/Nyuhato
Tình trạng : Vẫn đang dang dở
Giới hạn độ tuổi : PG13

Cả Leitbur và Nyu đều không sở hữu Hikaku no GO (Kì thủ cờ vây). Yumi Hotta chính là người có quyền quyết định với chúng.

Giới thiệu: 

Câu chuyện là sự nối tiếp sau khi kết thúc cuốn 23 trong chính chuyện. Tức là sau cúp Bắc Đẩu Tinh.
Nối quá khứ với tương lai – đó là lí do để chúng ta bước tiếp con đường vô tận này.

Bắc đẩu tinh chỉ là một khởi đầu cho một chặng đường mới. Hikaru Shindo và Touya Akira sẽ bước tiếp con đường của chính mình như thế nào? Giới cờ vây Nhật Bản vẫn biến động từng ngày.. Liệu mọi người có thể trông chờ vào một tương lai khởi sắc hơn cho nó không?

P/s:

Leitbur là một kì thủ nghiệp dư ở Mỹ cho nên anh ấy có một kiến thức nhất định về cờ vây. Do đó có một số chỗ, Nyu sẽ phải lướt vì không hiểu thuật ngữ đó mà dịch tiếng việt nó ra cái gì ^^”. Vốn kiến thức ít ỏi chỉ là từ 23 cuốn Hikaru của Kim Đồng thôi. Nên nếu bạn nào có hiểu biết về cơ vây mà thấy Nyu dịch không đúng thì hãy nói lại nhé. ^^.

Nyu đã gửi mail cho anh ấy để xin per nhưng check theo ngày publish cuối cùng của truyện đã là cách đây 1 năm rưỡi hơn và anh ấy vẫn không có động tĩnh gì trên fanfiction cả, nên bản dịch của Nyu vẫn tính la chui đấy. Do đó đề nghị bà con đừng đem đi lung tung. ^^”

Lí do Nyu dịch fic này vì bản thân thấy thấy tiếc nuối khi cuốn 23 Hikaru khép lại . Cảm giác chưa thỏa mãn vì vẫn chưa đâu tới đâu cả. Tình cờ một hôm dạo lại fanfiction thì phát hiện ra fic này. Mừng như vớ được vàng nhưng rồi sao đó lại tiếp tục nhảy hố vì… chưa kết thúc =”=. Leitbur đã viết tiếp câu chuyện ấy một cách xuất sắc dẫu giờ thì nó đang pending tiếp =.=….. Nhưng Nyu vẫn muốn dịch nó ra . Trong từng chap truyện , anh Leitbur giải thích rất cặn kẽ nhiều giải đấu và cách thức tính điểm hay cách lên đẳng của Nhật, Nyu cũng muốn đưa những kiến thức này đến bạn nào là fan của Hikaru ^^.

Sẽ cố gắng thuần hóa mọi ngôn ngữ theo Hikaru nhiều nhất có thể. @.@ ….

Thêm một chú ý bự là : KHÔNG PHẢI ĐAM MỸ hay FANFIRL FIC nha ^^” . Fic rất trong sáng theo đúng tinh thần truyện gốc. ^^

Mục lục

Chương 1 : 1.11.2

Chương 2 : 2.12.2

Chương 3 : 3.13.2

Chương 4 : 4.14.24.3

Chương 5

Chương 6 : 6.16.2

5 thoughts on “[Kì thủ cờ vây – Hikaru no GO]Con đường vô tận

  1. Fan kì thủ đến bao danh đây. K biết còm cái gì cả nhưng vẫn còm để động viên nàng. Hy vọng nàng có thể theo đến hết bộ và chúc nhà đông khách nhé ^^. Tks nàng đã edit đồng nhân Hikaru no go.

  2. Rất cảm ơn bạn đã dịch truyện này. Mình rất hụt hẫng khi tác giả kết thúc như vậy. Hôm nay được đọc tiếp bản dịch của bạn từ một tác giả khác viết tiếp truyện. Đọc một lèo 3 tiếng hết 6 chap rồi. Chờ bạn dịch tiếp ^^

Bình luận về bài viết này